Tính cách hướng nội qua góc nhìn của phi tinh lương phái

09 tháng 4


1. Thiên Di hoặc Phụ Mẫu tọa Kị (niên Kị, Mệnh Kị hoặc tự hóa Kị)
Thiên Di là không gian bên ngoài xã hội, là nơi thể hiện hình tượng cá nhân mỗi người. Nơi ta có thể bộc lộ trí tuệ EQ, khả năng ứng xử giữa con người với con người. Phụ Mẫu là vị trí nhất lục công tộng của Thiên Di chủ yếu tập trung khai thác về vấn đề liên quan đến đạo đức tu dưỡng, nhân phẩm cá nhân. Phụ Mẫu là cung vị thể hiện năng lực biểu đạt, bộc lộ cảm xúc.
Khi hai cung này tọa Kị (đặc biệt là Thiên Di), tính cách của họ sẽ có khuynh hướng sống nội tâm và khó buông bỏ. Sợ chốn đông người, nhút nhát, khả năng chịu áp lực kém, suy nghĩ hạn hẹp và thường chịu thiệt thòi. Không giỏi chưng diện và không thích chốn náo nhiệt, không biết cách tâng bốc, xu nịnh, làm vừa lòng đối phương. Là người tốt bụng, chính trực, ngay thẳng, không giỏi luồn cúi, thu phục lòng người. Lòng ngay dạ thẳng nên không được lòng người.
2. Thiên Di hóa Kị nhập tam phương quan hệ xã giao
Thiên Di (cung vị chủ về kỹ năng quan hệ xã giao) hóa Kị nhập Phụ Mẫu, Giao Hữu, Tử Nữ, mang nghĩa không thích hoặc không giỏi lèo lái, tận dụng các mối quan hệ bên ngoài. Lầm lì (tính tình) siêu hướng nội, không thích nơi náo nhiệt, đông người.
3. Thiên Di giao Kị với Phụ Mẫu
Thiên Di và Phụ Mẫu hóa Kị hoặc hóa Kị chuyển Kị, hai cung biểu tượng hợp thành giao Kị. Đây cũng là kết cấu điển hình không muốn kết nối với thế giới bên ngoài.
4. Thiên Di (hoặc Phụ Mẫu) giao Kị với Giao Hữu
Kỹ năng xây dựng, xử lý các mối quan hệ xã giao không được thỏa đáng, thậm chí còn phạm tiểu nhân.
Kết cấu này giao Kị với Mệnh, Tật Ách, Phúc Đức hoặc Điền Trạch, không thích giao tiếp xã hội hoặc có thể bị tiểu nhân đeo bám gây phiền toái.
5. Mệnh tọa niên Kị, xung Thiên Di
Tính cách cố chấp, khó gần gũi, giao thiệp. Xung Thiên Di là vị trí bên ngoài xã hội, con người mang tính cách nội tâm, không mở lòng. Điều này cũng ảnh hưởng đến cơ hội bên ngoài xã hội và biểu hiện cá nhân.
6. Thiên Di hóa Kị nhập Mệnh
Cách hành xử khiến bản thân không vừa lòng, tính tình hẹp hòi, nhỏ nhen. Chẳng hạn như không cẩn thận trong lời nói và hành động, thường xuyên gặp rắc rối từ bên ngoài. Thiếu tự tin, chùn chân bó gối, ít kết nối xã hội, không thích giao thiệp khiến cho nguồn lực xã hội cá nhân bị thu hẹp.
-Cát Nhân-
Hình ảnh chủ đề của Mae Burke

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN VÀ MUA HÀNG TRỰC TUYẾN

Miễn phí giao hàng toàn quốc cho 10 mẹ bầu đăng kí đầu tiên

Gọi ngay nhận tư vấn

Bạn đang cần tư vấn ?