Thăng trầm nam Giáp Ngọ

28 tháng 3
Thăng trầm nam Giáp Ngọ


✍️Nô Bộc tọa Dậu có Thái Dương Hóa Kị năm sinh, can Quý Tham
Lang hóa Kị nhập cung Phúc Đức phùng Mệnh Lộc, đại biểu giao hữu cố tình <Hóa Kị năm sinh> mà ta không phòng bị <Mệnh Lộc>, ta thiệt thòi tương đối lớn. Chuyển Phúc Đức cung Canh can Thiên Đồng hóa Kị nhập Điền Trạch, lại thêm Phu Thê với Tài Bạch đều Bính hóa Thiên Đồng lưỡng Lộc đến giao hội. Tượng cho thấy cả Phu Thê với Tài Bạch trước sau đều có tai ách mất mát.
✍️Kỳ thực người này từng vì lầm lỡ cờ bạc mà tiền bạc đội nón ra
đi, về sau vợ lại nảy sinh tình cảm với người khác dẫn đến ngoại tình để rồi dẫn sói vào nhà cuối cùng ly hôn kết thúc. Lộc là phúc, thường làm cho người ta sống trong an nhàn không thấy mối nguy tiềm ẩn, cho nên mới gặp nạn, cái này cũng chính là “Lộc tùy Kị tẩu” sở thuộc.
✍️12 cung trên mệnh bàn, các cung đều có thể lập hướng luận tính cách của người, chỉ có điều phương hướng khác nhau cung vị khác nhau thì hiển hiện tính cách cá nhân cũng có khác biệt, tức cung nào cũng có thể làm điểm khởi đầu.
a- Cung Tài Bạch <Bính Tý> hóa Liêm Trinh <cờ bạc tinh> Kị nhập Mệnh cung <Mậu Thìn> gặp Liêm Trinh Hóa Lộc năm sinh, đại biểu người này nghiện chơi bạc mà mất tiền bạc <Lộc tùy Kị tẩu>. Ở đây Tài Bạch hóa Kị nhập Mệnh là tượng vì tiền tài mà cực khổ.
b- Chuyển Thiên Cơ <hiệp Lộc, Kị> hóa Kị nhập Tật Ách <Ất
Hợi> gặp Thiên Cơ tự hóa Lộc xuất <Lộc tùy Kị tẩu>, là tượng nghiện chơi bạc mà ngồi không biết mệt. Hợp hai thức a+b cùng với Tài Bạch hóa Kị nhập Tật Ách là tượng tích tài, đại biểu người này lúc bình thường không tiêu tiền hoang phí, thế nhưng lại rất khó để từ chối mỗi lần bài bạc.
c- Mặt khác, Thiên Di <Giáp Tuất> hóa Liêm Trinh Lộc nhập
Mệnh cung <Mậu Thìn>, biểu thị ở bên ngoài gặp được cơ hội tốt hoặc có lạc thú. Ngoài ra tượng này cũng chủ tướng mạo ưa nhìn, dễ phát sinh đào hoa.
d- Như lấy các thức a+b+c hợp lại, biểu thị có nhiều cơ hội chơi
bài bạc với các hình thức khác nhau, thua ước chừng mất một cái nhà. Thiên Di là “quảng đại nhân duyên vị” cho nên cũng chủ hứng thú rộng khắp nơi.
e- Nếu như theo thức c mở rộng, chuyển Thiên Cơ <hiệp Lộc>
hóa Kị nhập Tật Ách <Ất Hợi> phùng Thiên Cơ tự hóa Lộc xuất, tức
thấy Thái Âm Kị xuất <tiêu tán> ở Phụ Mẫu. Đây là xuyến liên giải thích tượng nghĩa đa cung vị để phân giải người này cơ hội duyên đào hoa nhiều mà ham muốn nhục dục cũng nhiều, thường có những mối tình ngắn ngủi với những đối tượng khác nhau <Tật Ách Kị xuất>. Khi cung Thiên Di hoặc Phụ Mẫu hóa “đào hoa Lộc”, phần lớn là quyến rũ, vóc người đẹp hoặc tuấn mỹ, tự nhiên cơ hội đào hoa nhiều, gió xuân vào phòng cũng nhiều. Hơn nữa Tật
Ách cung Thái Âm Kị xuất biểu thị mộng xuân một chút cũng không có vết.
✍️ Gia đạo bắt đầu sa sút từ cha mẹ
Năm 1949 cha mẹ từ quê nhà lên thành phố, vì bản thân không có nhiều tiền nên thuê nhà ở chui trong một con hẻm nhỏ. Tượng này đại biểu gia đạo bắt đầu sa sút từ cha mẹ.
a- Phụ Mẫu <Kỷ Tị> hóa Văn Khúc Kị nhập Thiên Di <Giáp
Tuất> là quả báo cung, ngược lại Thái Dương <hiệp Kị> nhập Nô Bộc gặp Thái Dương Hóa Kị năm sinh, hình thành song Kị, điều này cho thấy cha mẹ sẽ nhiều lần thất bại, xử thế theo lối ít hòa hợp cộng đồng, khó vinh hiển.
b- Điền Trạch <Tân Mùi> hóa Văn Xương Kị nhập Mệnh cung,
cùng với thức phía trên hình thành tam Kị phá Mệnh. Đến đây Phụ
mẫu, Điền Trạch với Thiên Di cùng phá, gia đạo sa sút trong tay cha
mẹ, đinh tài điêu linh, cũng ít hòa hợp với hàng xóm láng giềng.
c- Đây là mệnh tạo hoàn cảnh xuất thân không tốt, cũng là con
trai độc nhất <theo như được biết thì mẫu thân mệnh tạo trước đây cũng từng có thai nam nhi nhưng sinh non không giữ được>.
Hình ảnh chủ đề của Mae Burke

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN VÀ MUA HÀNG TRỰC TUYẾN

Miễn phí giao hàng toàn quốc cho 10 mẹ bầu đăng kí đầu tiên

Gọi ngay nhận tư vấn

Bạn đang cần tư vấn ?