Lộc tùy kỵ tẩu

25 tháng 3

Khi cả ba cung đều là ngã cung thì ta hiểu mọi chuyện dù Lộc Kỵ cũng nằm trong tầm tay ta quản lý, cho nên đều là tốt đẹp dù biến hóa thế nào. Khi cả ba cung đều là tha cung thì cho dù tốt xấu cũng ít ảnh hưởng trực tiếp tới ta. Nếu ngã cung phi Kỵ nhập tha cung, là ta đang quan tâm chuyên chú vào điều đó. Nếu tha cung phi Kỵ nhập ngã cung, là người khác có rình rập lấy mất của ta điều gì đó.

Lộc đi theo kỵ


Ngã lộc ngã; ngã kỵ ngã => song lộc

Ngã lộc ngã; tha kỵ ngã => song kỵ

Tha lộc ngã; ngã kỵ ngã =>song lộc

Tha lộc ngã; tha kỵ ngã =>song lộc

Ngã kỵ ngã; ngã lộc ngã =>song lộc

Ngã kỵ tha; ngã lộc tha =>song lộc

Ngã kỵ tha; tha lộc tha =>song lộc

Tha kỵ ngã; ngã lộc ngã =>song kỵ

Tha kỵ ngã; tha lộc ngã=>song kỵ

Tha kỵ tha; ngã lộc tha =>song kỵ

Cung huynh đệ chủ anh trai thứ nhất trong gia đình (trừ mình ra nếu mình là nam, thì người anh em trai lớn nhất trong số anh em trai còn lại là cung huynh đệ), từ cung đó tính ngược chiều kim đồng hồ lần lượt là các anh em trai trong gia đình.

Cung phụ mẫu chủ người chị em lớn nhất trong gia đình (trừ mình ra nếu mình là nữ). Từ đó tính thuận chiều kim đồng hồ lần lượt là các chị em gái trong nhà.

Cung huynh đệ còn chủ mẹ đẻ của mình, vì đó là cung thê của cung phụ mẫu. Cung phụ mẫu là cha đẻ của mình.

Cung huynh đệ còn là bố vợ hoặc bố chồng mình vì cung huynh đệ là cung phụ mẫu của phu thê.

Cung tử nữ là mẹ vợ hoặc mẹ chồng mình, vì đó là cung thê của cung bố vợ mình.

Cung tử nữ là con trai đầu của mình, cung tài bạch là con trai thứ hai. Cứ thế tính ngược chiều kim đồng hồ các con trai tiếp theo.

Cung huynh đệ là con gái đầu của mình, cung mệnh là con gái hai cứ thế đi thuận chiều kim đồng hồ các con gái tiếp theo.

Tương tự như vậy thì ông nội mình ở cung phúc đức (cung phụ mẫu của phụ mẫu mình).

Bà nội mình tức thê của ông nội tức cung mệnh.

Bà ngoại mình tức mẹ của mẹ đẻ mình là cung phu thê (cung huynh đệ của huynh đệ mình tức cung mẹ của mẹ mình). 

Hình ảnh chủ đề của Mae Burke

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN VÀ MUA HÀNG TRỰC TUYẾN

Miễn phí giao hàng toàn quốc cho 10 mẹ bầu đăng kí đầu tiên

Gọi ngay nhận tư vấn

Bạn đang cần tư vấn ?