Ví dụ luận gia đạo bất hung Giờ Ngọ Tháng 10 Năm Giáp Tuất

22 tháng 2

 Cha mẹ ly dị từ sớm, không lâu sau cha đẻ cũng qua đời. Đây đều là do "Gia đạo bất hưng" gây ảnh hưởng.

Mệnh chủ từ nhỏ sống cùng mẹ, người mẹ vì phải mưu sinh đã ở cùng với một người đàn ông khác mà không thông qua kết hôn. Sau đó sinh được thêm 1 người em trai. Tuy nhiên người đàn ông kia lại có thói quen ham mê men tửu, tối ngày chìm đắm say sưa, sau cùng cũng lại chia tay.
Người mẹ có diện mạo xinh đẹp nên không tránh khỏi việc dẫn dụ đào hoa. Sau đó, vận đổi thời lai đã liên tục gặp được 2 người đàn ông tốt tặng cho tài sản. Cũng từ đó mà cuộc sống trở lên thong dong nhàn nhã. Từng đã có rất nhiều người hồng nhan nhưng phận lại bạc. Thật đúng là "người đẹp không bằng mệnh đẹp".
....
xuyen-lien-ky


Gia đạo bất hưng: Điền làm thể; Mệnh, phúc, di, niên kỵ làm dụng
Mệnh chủ Phúc Đức (quả báo) Tân Văn Xương hóa Kị nhập Huynh Đệ, đối cung là Giao Hữu tọa Mệnh Kị hình thành xuyến liên hai cung đối tọa Kị. Gặp Mệnh Kị phải chuyển Kị, chuyển Giao Hữu Giáp Thái Dương hóa Kị nhập Tử Nữ, phùng niên Kị Thái Dương hợp thành 3 Kị xung Điền Trạch. Điền và Phúc xuyến liên hợp phá =>Gia đạo bất hưng.
Phùng niên Kị phải chuyển Kị, chuyển Tử Nữ Bính Liêm Trinh Kị nhập Sự Nghiệp (vận khí).
Thiên Di (quả báo) Ất Thái Âm (ám tinh) Kị nhập Tật Ách, chuyển Liêm Trinh (tà dâm) Kị nhập Sự Nghiệp.
Tập hợp dạng thức bên trên khiến cho Sự Nghiệp hợp 4 Kị phá. Điền và Phúc, Di 2 cung quả báo xuyến liên cộng phá mà khó tránh khỏi việc gia đạo bị suy bại.
*Chú ý:
Kết cấu xuyến liên gia đạo suy bại:
-Tuyến Huynh-Hữu: Khiến cho hôn nhân của cha mẹ không được suôn sẻ => ly dị. Người anh em duy nhất cùng mẹ khác cha cùng vì thuở nhỏ phân ly mà trở thành người dưng xa lạ.
-Xuyến liên Tử+Tật hợp phá, tránh vấn đề liên quan đến phẫu thuật phụ khoa (Liêm+Xương Kị), cùng với đó duyên con cái cũng không mấy tốt đẹp (quả báo + Tử Nữ tương phá lẫn nhau).
-Nhiều Kị nhập Sự Nghiệp xung Phu Thê, tránh hôn nhân ngày sau dễ bị chia lìa, xa cách (quả báo phá hôn nhân), và sa vào mối quan hệ tình tay ba (hội Liêm+Âm Kị), đồng thời xuyến liên Thiên Di (cung chủ về trật tự xã hội, nền nếp gia phòng không tốt).
Hình ảnh chủ đề của Mae Burke

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN VÀ MUA HÀNG TRỰC TUYẾN

Miễn phí giao hàng toàn quốc cho 10 mẹ bầu đăng kí đầu tiên

Gọi ngay nhận tư vấn

Bạn đang cần tư vấn ?