Lá số nam sinh năm 1954

25 tháng 2

 

la-so-nam-1954

Các câu hỏi cho lá số này là:
-Năm nào thành hôn?
-Năm nào biết vợ ngoại tình?
-Năm nào chính thức li dị?
-Có lập gia đình lần thứ hai không?

Tiên quyết:

-Mệnh có niên Lộc thủ, phối Kị nhập mệnh (ta mắc nợ tình): Đây Lộc ứng ta, Kị ứng bà xã. Ta dễ tính (Lộc), bị bà xã lấn (Kị), thường chiều bà xã; là một trường hợp “Lộc tùy Kị tẩu” (Lộc theo Kị mà đi).

-Di Lộc (Giáp Liêm) nhập mệnh, vì Liêm là sao thứ đào hoa nên là cách đào hoa, nhưng trên đã nói ta “mắc nợ” (ba sinh) với bà xã, bà xã lấn ta, nên hễ còn bà xã thì chuyện đào hoa có lẽ là của bà xã, khi không còn bà xã thì ta mới có chuyện phong lưu.


Hạn (13-22 tuổi): Không có tín hiệu mạnh, đoán là chưa lấy ai cả.

Hạn (23-32 tuổi): Bản phối Kị nhập mệnh (Bính Liêm) trở thành “bản phối Kị nhập hạn phối” nên hạn này rất có thể có nhân duyên, nhưng cách này không tốt vì là Kị. Cùng lúc, bản phối Bính Lộc nhập bản điền, chuyển Kị nhập bản mệnh (Tân Xương), cách là “bản phối Lộc (chuyển 1) nhập hạn phối”. Vậy là hạn này có thể lấy vợ, nếu lấy thì tốt xấu lẫn lộn.

Để tìm ứng kỳ lấy vợ, chú ý rằng bản mệnh Mậu khiến Lộc nhập bản phúc (ứng thụ hưởng), chuyển Kị (Canh) sang bản điền (ứng gia đình), chính là nơi có phối Lộc nhập. Năm Đinh Tị (1977) lưu niên nhập Kỷ Tị, can Kỷ khiến Tham hóa Quyền, tức là hỗ trợ khiến Tham Lộc mạnh thêm. Chú ý thêm rằng bản phúc ở Ngọ, can Canh nên chuyển Kị (tức là tải Lộc của Tham) sang lưu phúc của năm Đinh Tị 1977, thành cách “bản phúc nhập lưu phúc”.

Ba cách “bản phối Kị nhập hạn phối”, “bản phối Lộc (chuyển 1) nhập hạn phối”, và “bản phúc nhập lưu phúc” có đủ thiên-địa-nhân, nên đoán năm 24 tuổi Đinh Tị (1977) lấy vợ.

Số li dị
Phái Lương Châu chủ trương phải có cách cục mới có vận hạn, nên đầu tiên phải xét tại sao số này có xác xuất li dị cao. Như trên đã nói số này có cách đào hoa, nhưng mình nợ vợ và vợ lấn mình, nghĩa là mình phải chịu cảnh vợ ngoại tình. Mặc dù mệnh có Lộc dễ tính, nhưng Liêm Phủ chẳng phải là cách yếu đuối, nên khi vợ ngoại tình sẽ nghĩ đến giải pháp li dị.

Nhìn từ góc khác, số này “nhường bà xã”, vợ lại có cách Phá Quyền hăng như cọp cái. Bản phối Kị nhập bản mệnh gặp niên Lộc, khiến Lộc này thành “Lộc tùy Kị tẩu”, với chủ nhân lá số thì tệ như song Kị (nhưng với vợ thì thuận lợi như song Lộc). Mệnh chuyển Kị (Mậu Cơ) nhập bản tật, gặp tự Lộc (Ất Cơ) có nghĩa bản thân chỉ muốn “dĩ hòa vi quý”, nhưng bản tật can Ất thành ra cách Kị xuất (chú: Tức là Kị nhập cung xung, trong phi tinh là xấu) vì bà xã lộng hành quá cuối cùng vào thế giọt nước tràn ly phải quyết định li dị.

Hạn 23-32 có thể li dị hay không? Xác xuất rất thấp vì hạn phối có niên Lộc (Giáp Liêm), hạn mệnh có mệnh Lộc (Mậu Tham). Do đó không xét hạn này.

Hạn 33-42: Xác xuất hiển nhiên cao hơn hạn trước vì niên Lộc (Giáp Liêm) bây giờ ở hạn tử tức là (có thể) ứng chuyện đào hoa, mệnh Lộc (Mậu Tham) ở hạn bào xung hạn nô cũng (có thể) ứng chuyện đào hoa. Vì cách cục ứng li dị, nên cần chú ý hạn này.

Cách chung: Vì lý thiên-địa-nhân phải có cộng hưởng với đại hạn, tìm chẳng khó vì bản phối chính là hạn tật, chuyển kị từ bản mệnh (Mậu Cơ) vào cung Ất Hợi chính là bản tật, cách là “hạn tật Kị nhập bản tật”. Đây là cách dùng chung để đoán cả hai sự kiện sau đây:

Biết vợ ngoại tình năm 37 tuổi (Canh Ngọ 1990): Năm 37 tuổi lưu phối nhập bản mệnh có bản phối Kị nhập thành cách “bản phối Kị nhập lưu phối”, cộng với cách “hạn tật Kị nhập bản tật” (đã nói trên) thỏa đòi hỏi thiên-địa nhân.
Nhắc lại bản mệnh, tức lưu phối, đồng thời có Lộc (Giáp Liêm) từ bản di nhập tạo thành cách đào hoa của vợ, nên năm này biết vợ ngoại tình là hợp lý.

Li dị năm 40 tuổi (Quý Dậu 1993): Vẫn dùng cách “hạn tật Kị nhập bản tật”, cần tìm thêm một cách có lưu niên để định ứng kỳ. Lưu niên 40 tuổi nhập bản nô nên lưu tật chính là bản mệnh. Bản phối là hạn tật, Kị nhập bản mệnh thành cách “hạn tật Kị nhập lưu tật”. Nhờ đó lý thiên-địa-nhân được thỏa.
Cách này chủ yếu dính líu đến “tật” ứng hành động của chủ nhân lá số, ứng chuyện li dị vợ là phải vậy.

Có lấy vợ lần thứ hai không? Bản phối Kị (Bính Liêm) nhập bản mệnh là mình “mắc nợ”. Mắc nợ thì phải trả nợ, đâu có chuyện li dị là hết nợ dễ như thế!
Bản mệnh Mậu khiến Tham Lộc nhập bản phúc, chuyển Kị Canh (Đồng) sang bản điền (ứng gia đình, mái nhà v.v…), tại đó gặp bản phối Bính khiến Đồng hóa Lộc, rồi chuyển Kị Tân (Xương) đưa Lộc về bản mệnh. Rõ là muốn có chỗ xum họp, trở về. Coi như chắc chắn sẽ lấy vợ khác.

Hình ảnh chủ đề của Mae Burke

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN VÀ MUA HÀNG TRỰC TUYẾN

Miễn phí giao hàng toàn quốc cho 10 mẹ bầu đăng kí đầu tiên

Gọi ngay nhận tư vấn

Bạn đang cần tư vấn ?