Trà Củ Gai An Thai Thái Phương

07 tháng 4
    tra-cu-gai
    Trà củ gai an thai

    Mô tả sản phẩm

    Khi mang thai, phụ nữ cần những quan tâm và chăm sóc đặc biệt để bảo vệ sức khỏe của cả mẹ và thai nhi. Để đáp ứng nhu cầu đó, trà thảo dược củ gai An Thái Phương được phát triển với công thức đặc biệt có tác dụng an thai, dưỡng thai, trị động thai, ngăn ngừa sảy thai và giảm đau bụng khi mang thai. Sử dụng trà này sẽ giúp cho phụ nữ mang thai an tâm và yên tâm suốt quãng thời gian 9 tháng 10 ngày. Bằng cách sử dụng 100% các thành phần thảo dược từ thiên nhiên, trà không gây tác dụng phụ và đặc biệt chứa củ gai tươi, một loại thuốc nam quý giá và rất có lợi cho bà bầu.

    Thành phần nguyên liệu

    Trong danh sách các thành phần của trà thảo dược An Thái Phương, có trữ ma căn (Củ gai tươi), Hoàng Cầm, Tục đoạn, Gừng và nhiều loại thảo dược quý gia khác được truyền lại từ thời xa xưa để hỗ trợ cho sức khỏe của phụ nữ mang thai.

    Đặc điểm nổi bật của sản phẩm

    Trà thảo dược củ gai An Thái Phương được làm từ 100% nguyên liệu thảo dược thiên nhiên, không gây tác dụng phụ cho mẹ mang thai. Thành phần chính của trà là tinh chất củ gai tươi kết hợp với một số vị nam dược quý giúp giữ thai, trị động thai dọa sảy, chữa trị đau bụng, ra máu khi mang thai và phòng sảy thai và thai lưu.

    Sản phẩm có công dụng hỗ trợ điều trị tụ dịch màng nuôi, bong tách nhau thai, sa dạ con, túi ối méo và giúp tránh bị nóng trong, nổi mụn nhọt. Ngoài ra, sản phẩm cũng có tác dụng hỗ trợ điều trị và phòng tránh táo bón, trĩ và tốt cho đường tiêu hoá của bà bầu.

    Trà cũng dùng được cho các mẹ làm chuyển phôi và thụ tinh ống nghiệm, sử dụng trước và sau khi chuyển phôi. Sản phẩm đã được kiểm định và cấp giấy chứng nhận đạt đủ tiêu chuẩn chất lượng bởi Bộ Y Tế. Sử dụng trà thảo dược củ gai An Thái Phương giúp mẹ mang thai an tâm và giữ thai tốt suốt cả thai kỳ.

    Hướng dẫn sử dụng sản phẩm

    Trà củ gai An Thái Phương là sản phẩm thiên nhiên 100% được chia thành từng gói bột đã làm chín. Để sử dụng, chỉ cần cắt gói vào hòa với nước sôi và uống khi còn đang ấm. Sản phẩm nên được sử dụng trong suốt 3 tháng đầu của thai kì, và có thể dùng an thai đến tháng thứ 8. Đối với mục đích an thai và dưỡng thai, người dùng nên uống 3 gói trà, chia thành 3 lần trong ngày. Trong khi đó, để điều trị các vấn đề như động thai, dọa sảy, tụ dịch, bong tách, ra huyết, chuyển phôi, người dùng nên uống 6 gói trà, chia thành 3 lần trong ngày. Để bảo quản sản phẩm, nơi lưu trữ nên khô ráo, tránh ánh ẩm ướt và ánh sáng trực tiếp. Trà củ gai An Thái Phương được đánh giá là sản phẩm an toàn và không gây tác dụng phụ cho mẹ bầu và thai nhi.
    Hình ảnh chủ đề của Mae Burke

    ĐĂNG KÝ TƯ VẤN VÀ MUA HÀNG TRỰC TUYẾN

    Miễn phí giao hàng toàn quốc cho 10 mẹ bầu đăng kí đầu tiên

    Gọi ngay nhận tư vấn

    Bạn đang cần tư vấn ?